Thiết kế logo thời trang

THIẾT KẾ LOGO THỜI TRANG

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng một nâng cao. “Mặc đẹp” đã trở thành một điều thiết yếu đối với nhiều người. Vì thế mà các thương hiệu thời trang, shop quần áo ra đời ngày càng nhiều. Giữa muôn vàn cửa hàng thời trang, thương hiệu. Làm cách nào để khách hàng có thể nhớ đến thương hiệu của bạn? Làm cách nào để thương hiệu ngày càng được nhiều người biết đến? Làm sao để có thể truyền đạt được thông điệp mà công ty bạn muốn gửi gắm? Hãy tham khảo bài viết dưới đây Kiến Vua sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó nhé.

1. Tầm quan trọng của việc thiết kế logo thời trang

Trước muôn vàn shop quần áo, thương hiệu thời trang ngày càng nhiều như hiện nay thì nếu muốn không bị thụt lùi và nổi bật giữa các thương hiệu mọc lên như nấm thì việc thiết kế logo thời trang cho thương hiệu của bạn là rất cần thiết. Logo chính là bộ mặt của thương hiệu, là điều mà khi nhìn vào khách hàng sẽ đánh giá được thương hiệu của bạn có độc đáo, có thu hút so với những cửa hàng khác hay không.

Hơn hết, lĩnh vực thời trang là một lĩnh vực rất dễ bị đánh cắp bản quyền. Vì thế mà sở hữu cho riêng mình một thiết kế logo đẹp mắt, chuyên nghiệp sẽ thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.

Thời đại công nghệ ngày một tiên tiến như hiện nay, không chỉ các cửa hiệu thời trang offline cần thiết kế thương hiệu treo bảng hiệu mà ngay cả những thương hiệu kinh doanh thời trang online cũng cần một thiết kế logo đẹp mắt. Điều này sẽ giúp khẳng định bản quyền, logo sẽ được chèn vào các sản phẩm của thương hiệu giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận biết thương hiệu và không bị đánh cắp hình ảnh sản phẩm

2. Nguyên tắc thiết kế logo thời trang

Thiết kế đơn giản, dễ nhớ: Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế logo chính là nên thiết kế đơn giản tránh cầu kỳ. Vừa đảm bảo đầy đủ nội dung vừa giúp khách hàng có thể hiểu rõ được thương hiệu, lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.

Lựa chọn biểu trưng phù hợp với lĩnh vực: Đối với bất cứ lĩnh vực nào cũng cần lựa chọn biểu trưng sao cho phù hợp. Ví dụ nếu như trong lĩnh vực thời trang thông thường sẽ sử dụng hình ảnh áo quần, người mẫu, móc,…sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được đây chính là logo thời trang, thương hiệu thời trang chuyên về phong cách nào đó. Nếu phong cách trẻ trung sẽ sử dụn những biểu tượng xu hướng. phong cách dành cho trung niên sẽ sử dụng biểu tượng nhã nhặn,…

Lựa chọn màu sắc phù hợp: Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng đập vào mắt người xem và gây ấn tượng sâu sắc nhất. Vì thế, nên lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách của lĩnh vực mà bạn kinh doanh. Điều này sẽ giúp bạn tạo được màu sắc đặc trưng riêng cho thương hiệu vừa giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và ấn tượng sâu sắc hơn.

Tính độc quyền, nổi bật so với các thương hiệu khác trên thị trường: Một logo chuyên nghiệp và độc đáo còn được thể hiện ở chỗ phải nổi bật và độc quyền so với các thương hiệu khác. Và để làm được điều này người thiết kế nên nắm rõ thị trường và từ đó giúp thiết kế logo không “đụng hàng”. Giữa muôn vàn thương hiệu trên thị trường, khách hàng sẽ lựa chọn thương hiệu thể hiện được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và độc quyền nhất.

3. Kiến Vua – công ty chuyên nhận thiết kế logo trên mọi lĩnh vực

Là một công ty có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế logo. Kiến Vua tự hào là nơi thực hiện thiết kế logo trên rất nhiều lĩnh vực. Một trong số đó là thiết kế logo lĩnh vực thời trang với rất nhiều thiết kế được ra đời, thành công việc hình thành và phát triển thương hiệu.

Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thành thạo chuyên môn luôn có những ý tưởng sáng tạo,độc đáo.

Thiết kế mới mẻ, bắt kịp xu hướng

Luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và hoàn thiện nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất

Hãy liên hệ ngay với Kiến Vua để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất:

Rate this post

    LIÊN HỆ TƯ VẤN


      Đăng ký gói pro 3.000k

        Đăng ký gói ecommerce 7.000k

          Đăng ký gói Business >15.000k