Thiết kế banner giảm giá

Thiết kế banner giảm giá? Các chương trình giảm giá, khuyến mại luôn được nhiều khách hàng săn đón, và điều đó cũng thể hiện sự tri ân của cửa hàng, doanh nghiệp đối với những khách hàng thân yêu của mình. Để công bố cho các khách hàng cùng biết thì việc thiết kế banner giảm giá, khuyến mại là điều cần thiết để truyền thông tin đến khách hàng nhanh và rộng nhất.

Các mẫu thiết kế banner giảm giá, khuyến mại hút khách nhất hiện nay

Thiết kế banner giảm giá, khuyến mại cũng được phân biệt thành các loại như sau:

  • Banner khuyến mại ngày Black Friday: Banner giảm giá ngày Black Friday thường đặt trên các trang web, trang đích, mạng xã hội và thậm chí sử dụng trong các chiến dịch email marketing. Banner được thực hiện với màu sắc thu hút và có các nút kêu gọi hành động để khuyến khích khách hàng tương tác.
  • Banner khuyến mại, giảm giá ngày lễ: Trong năm có rất nhiều ngày lễ như ngày Tết, ngày Valentine, ngày mùng 8/3…Đây cũng là dịp lý tưởng để các doanh nghiệp thúc đẩy doanh số và khách hàng được tận hưởng mua sắm giá rẻ, một số mẫu thiết kế trong nhóm này như sau: (hình ảnh)
  • Banner giảm giá, khuyến mại theo mùa:  loại banner này rất phổ biến và cần thiết cho các chiến dịch quảng cáo theo vụ mùa, nhất là đối với các nhãn hàng thời trang, điện máy… Bạn có thể lấy đặc trưng của mỗi mùa để chọn gam màu thiết kế banner phù hợp, một số mẫu banner sau đây được thiết kế hoàn hảo để đặt trên website mà vẫn phù hợp khi in ấn (hình ảnh)
  • Banner giảm giá với nhiều mục đích khác nhau: Chiến dịch giảm giá, khuyến mại đều có thể hiện được quanh năm, những mẫu banner sau đây rất phù hợp để bạn có thể chỉnh sửa thêm, phù hợp với mục đích của mình (hình ảnh)

Thiết kế banner giảm giá với nhiều mẫu mã đẹp ấn tượng và sáng tạo tại Kiến Vua

Banner trong các chiến dịch giảm giá sản phẩm sẽ thu hút lượt truy cập lớn vào website của cửa hàng, doanh nghiệp, gia tăng doanh số bán hàng. Để tận dụng thế mạnh của chiến dịch này thì việc thiết kế banner giảm giá phải thật thu hút và ấn tượng đối với khách hàng. Nắm bắt được điều đó, Kiến Vua luôn đầu tư sáng tạo trong từng thiết kế, để khách hàng có những mẫu banner độc đáo và dễ tạo thiện cảm đối với khách hàng từ đó nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp và thúc đẩy bán hàng tốt hơn. Hãy liên hệ với Kiến Vua, chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho thương hiệu của bạn.

 

5/5 - (1 bình chọn)

    LIÊN HỆ TƯ VẤN


      Đăng ký gói pro 3.000k

        Đăng ký gói ecommerce 7.000k

          Đăng ký gói Business >15.000k