Thiết kế web

THIẾT KẾ WEB

Hầu hết tất cả công ty trên thị trường đều nên sở hữu một website cho riêng mình. Thiết kế web sẽ giúp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình, điều này không chỉ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với các khách hàng tiềm năng mà đây cũng chính là hình thức xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả.. Tuy nhiên, để sở hữu một website chất lượng cần đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng, người thiết kế nên nắm rõ về công ty và chăm chút hình ảnh sao cho website thật hiệu quả, chất lượng. Làm sao để có thể thiết kế web chất lượng, hiệu quả? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên và tham khảo về cách thiết kế website sao cho hiệu quả và chất lượng nhất.

1. Thiết kế web

Thiết kế website là một công việc tạo nên trang web với những ý tưởng, hình ảnh và màu sắc được phối độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ và xây dựng thương hiệu của công ty.

Công nghệ ngày một phát triển, việc mua hàng và chăm sóc khách hàng qua internet ngày càng được sử dụng rộng rãi, rất nhiều công ty dựa vào lợi thế này mà ứng dụng mua bán qua website. Vì thế, thiết kế website chuyên nghiệp và hiệu quả là giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng một cách dễ dàng. Đối với những khách hàng tiềm năng sẽ giúp họ tiếp cận với công ty, còn đối với khách hàng quen thuộc sẽ giúp chăm sóc và chính là cách giúp khách hàng quen thuộc quay lại sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Thiết kế website là công việc của web designer, họ sẽ xây dựng và thiết kế một website sao cho hài hòa và phù hợp với lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Đối với mỗi trang web, sẽ có những hình ảnh, nội dung và màu sắc được nhà thiết kế sáng tạo và lên ý tưởng sao cho độc đáo và xây dựng hình ảnh sao cho khác biệt so với các công ty cạnh tranh trên thị trường.

2. Các lưu ý khi thiết kế web

Giao diện đơn giản nhưng phải ấn tượng: Đầu tiên bạn nên xác định rằng mục đích thiết kế website là để bán được hàng. Chính vì thế giao diện nên được thiết kế và lựa chọn những màu sắc đơn giản, có thể làm nổi bật nội dung và hình ảnh trên website. Đối với những công ty có màu sắc làm chủ đạo nên sử dụng chính màu sắc ấy làm màu nền. Điều này sẽ giúp website của bạn trở nên đẹp mắt và khách hàng có thể dễ dàng nhìn và nhớ đến công ty của bạn.

Hỗ trợ thanh toán trực tuyến: Một điều không thể thiếu khi bạn thiết kế website bán hàng chính là chức năng hỗ trợ thanh toán trực tuyến. Đối với khách hàng muốn mua hàng nhanh gọn thì việc thanh toán trực tuyến sẽ đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng và giúp thanh toán, giao dịch nhanh nhất.

 Tốc độ tải trang: Tốc độ tải trang nhanh chóng sẽ giúp khách hàng truy cập nhanh chóng, liên hệ và mua hàng nhanh nhất. Người thiết kế nên tìm cách tối ưu toàn bộ trang web của mình sao cho tốc độ tải trang đạt mức tối ưu nhất.

Kết nối với mạng xã hội: Khi thiết kế website, một điều nên lưu ý là bạn nên liên kết đến nhiều kênh khác nhau: facebook, zalo, instagram,…điều này sẽ giúp giới thiệu được các kênh của công ty và giúp tăng lượt tương tác của công ty đối với khách hàng.

3. Công ty nhận thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín.

Bạn muốn thiết kế website công ty ? Bạn không biết phải tìm dịch vụ thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp ở đâu? Kiến Vua chính là địa chỉ uy tín và được rất nhiều công ty lớn nhỏ trên toàn quốc tin tưởng, phản hồi tốt. Một trong những thế mạnh mà Kiến Vua mang đến khách hàng chính là dịch vụ thiết kế website. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên môn cao, cập nhật kiến thức liên tục với những ý tưởng sáng tạo, độc đáo. Kiến Vua là nơi đáng tin tưởng và giúp bạn có thể sở hữu website cho riêng mình. Hãy liên hệ ngay với Kiến Vua để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất: 

Rate this post

    LIÊN HỆ TƯ VẤN


      Đăng ký gói pro 3.000k

        Đăng ký gói ecommerce 7.000k

          Đăng ký gói Business >15.000k