Thiết kế logo 2021

Logo từ lâu đã trở thành một yếu tố đặc biệt quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của bất kỳ một lĩnh vực nào. Việc thiết kế và sáng tạo logo cũng phát triển và dựa trên những giá trị của doanh nghiệp và những xu hướng thiết kế đang phát triển. Hãy cùng tìm hiểu về những ý tưởng thiết kế logo đầy mới lạ trong năm 2021 nhé!

 

Ý tưởng thiết kế logo Wordmark

Wordmark là một ý tưởng thiết kế logo giúp cho doanh nghiệp truyền tải những thông điệp một cách rõ ràng và hiệu quả từ đó khách hàng bị ấn tượng với những gì họ đang nhìn thấy. Đây là một kiểu thiết kế logo có sử dụng từ ngữ trong đó và giúp cho thiết kế đơn giản hơn. Ý tưởng này thường được sử dụng nhiều trong việc thiết kế logo cho các doanh nghiệp về công nghệ, thời trang, thực phẩm.

Ý tưởng thiết kế logo 3D & Isometric

Thiết kế 3D đang được phát triển vô cùng mạnh mẽ trong năm 2021 được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Ý tưởng này giúp cho logo được phát triển theo hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được những giá trị cốt lõi trong thiết kế logo. Với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và cách thể hiện giúp bạn có được một thiết kế logo rất ấn tượng và hoàn hảo.

Ý tưởng thiết kế logo dựa trên cảm hứng từ thiên nhiên

Thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng bất tận không chỉ của những nhà văn, nhà thơ mà còn của những thiết kế nữa. Ý tưởng thiết kế này giúp mang đến cho bạn những cảm giác yên bình, thanh mát và một hơi thở mới cho sự khởi đầu và phát triển.  

Ý tưởng thiết kế logo theo tông màu đen trắng cổ điển

Đen trắng là một màu sắc chủ đạo trong bảng màu thiết kế. Nó mang đến cảm xúc về sự mạnh mẽ và mang màu cổ điển. Ý tưởng này rất phù hợp trong thiết kế logo thời trang bởi với quần áo thì màu đen thường giúp tôn da và làm thon gọn vóc dáng của người mặc. Sự pha trộn hài hào giữa màu đen và trắng là một bức tranh tương phản hoàn hảo và giúp tôn lên các đường nét trong thiết kế logo.

Ý tưởng thiết kế logo dựa trên màu sắc sống động

Màu sắc sống động giúp cho các thiết kế logo thu hút sự chú ý của khách hàng hơn. Ý tưởng này giúp cho logo trở nên nổi bật hơn, tạo ra được cảm giá mới mẻ, mượt mà và đầy tính sáng tạo độc đáo. Sự pha trộn giữa các màu sắc sống động sẽ dễ dang gây được cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ý tưởng thiết kế logo theo những hình mẫu nhân vật và linh vật

Đây là một ý tưởng được ưu tiên sử dụng đầu tiên trong việc thiết kế năm 2021. Dựa trên những kỹ thuật và phong cách mới mà các thiết kế viên đã phát huy trí tưởng tượng của mình trong việc tạo ra các hình mẫu mới dựa trên bản gốc. Các nhân vật và linh vật sẽ giúp dễ dàng tương tác với khách  hàng cũng đồng thời dễ kết hợp với các thiết kế quảng cáo khác. 

Ý tưởng thiết kế logo theo hiệu ứng Glitch

Với ý tưởng này thiết kế logo sẽ trở nên rất ma mị và gây được sự tò mò cho khách hàng. Thiết kế này rất phù hợp với doanh nghiệp có nhóm đối tượng là những khách hàng trẻ tuổi vì nó thể hiện được cá tính riêng và độc đáo, không tuân theo một chuẩn mực nào.

Đơn vị cung cấp các dịch vụ ý tưởng thiết kế logo 2021 uy tín tại TP HCM?

Với những ý thiết kế logo 2021 trên đây đã giúp định hình được những xu hướng thiết kế mới trên thị trường hiện nay. Và một trong những đơn vị tiên phong trong việc bắt kịp xu hướng thiết kế của thị trường phải kể đến cái tên Kiến Vua. Với đội ngũ thiết kế là những con người trẻ, năng động, tràn đầy nhiệt huyết luôn nỗ lực để học hỏi và bắt kịp với những thay đổi trong xu hướng thiết kế Kiến Vua sẽ giúp mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. 

Với mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp cho sự phát triển của khách hàng, đội ngũ của Kiến Vua luôn sẵng sàng hợp tác và tìm hiểu những mong muốn, những đòi hỏi của khách hàng để từ đó đưa ra những ý tưởng đầy tính sáng tạo và làm hài lòng mọi khách hàng. Là một trong những Công ty cung cấp các dịch vụ thiết kế uy tín trên thị trường TP. HCM hiện nay, Kiến Vua tin tưởng sẽ là đối tác tin cậy cho sự phát triển của khách hàng. Hãy lên hệ ngay với chúng tôi để biến những mong muốn của bạn thành hiện thực nhé

 

Rate this post

    LIÊN HỆ TƯ VẤN

      Đăng ký gói pro 3.000k

        Đăng ký gói ecommerce 7.000k

          Đăng ký gói Business >15.000k